Một Số Điều Cần Lưu Ý Về Thờ Tượng Phật Di Lặc – Vạn An Lộc

bởi huynguyen
0 comment
4.9/5 - (9 bình chọn)

Qua bài viết này chúng ta xin chia sẻ với các bạn thông tin và kiến thức về tượng phật di lặc gốm sứ trung quốc hay nhất và đầy đủ nhất

Tượng sứ cao cấp Bát Tràng được sản xuất bằng loại đất sét trắng cao cấp nhất tạo lên xương gốm cứng chắc, bên ngoài được phủ một lớp men rạn đặc trưng của bát tràng mà không nơi nào có. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ 1200 độ C tạo nên độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian. Đặc biệt hơn nữa sản phẩm còn được tạo ra từ bàn tay khéo léo của những nghệ nhân gốm tài hoa nhất , giàu kinh nghiệm nhất của Bát Tràng để làm nên những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao. Hôm nay Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Vạn An Lộc xin giới thiệu một số điều cần lưu ý thờ tượng phật Di Lặc nhé.

tượng phật Di Lặc cầm thổi vàng

Tượng phật Di Lặc cầm thổi vàng mang lại tài lộc cho gia đình bạn

Cách thỉnh phật Di Lặc về nhà

Trước khi rước Phật Di Lặc về nhà cần thực hiện lễ khai quang, chọn ngày giờ tốt. Đây là quan niệm dân gian được truyền từ đời này sang đời khác chứ không được quy định và hướng dẫn trong kinh Phật.

Theo thầy sư Tịnh Không chia sẻ việc thỉnh Phật về nhà không cần phải nhờ đến pháp sư hay chuyên gia mà bất kỳ ai cũng có thể khai quang. Phật, Bồ Tát là đức độ lượng vì con người, nhân gian mà độ trì, từ bị. Các ngày có mặt ở khắp mọi nơi, không cửa nào là không linh ứng.

Chính vì vậy, việc thỉnh Phật về nhà phụ thuộc vào cái tâm của con người. Chỉ cần chọn vị trí tôn quý, thể hiện lòng thành, sự tôn kính dành cho Phật thì bất cứ thời điểm nào cũng có thể rước tượng Phật về nhà.

Cách thờ cúng phật Di Lặc

Tượng phật Di Lặc cùng với các tiên đồng

Tượng phật Di Lặc cùng với các tiên đồng

Phật Di Lặc mang nét phúc hậu, hiền hòa ban cho con người những điều tốt lành, tài lộc . Vì vậy ở nhiều nơi, người ta thường thờ tượng Phật như thần Tài để cầu mong may mắn, thịnh vượng đến với gia đình. Thế nhưng, bạn cần lưu ý đây là thờ Phật chứ không phải là thần Tài. Vì vậy không nên cầu xin của cải vật chất hay danh vọng. Trong khi thờ thần Tài, bạn thường cúng cỗ mặt thì thờ Phật Di Lặc nhất thiết phải cúng chay.

Thờ tượng Phật Di Lặc cần tuân thủ các nguyên tắc và đặt đúng vị trí để mang lại may mắn, bình an cho gia đình.

Giá tượng phật Di Lặc bằng sứ

Trên thị trường hiện nay, để so sánh giá tượng phật Di Lặc bằng sứ trên thị trường, giá dao động từ 500.000đ cho đến giá 5.000.000đ cho 1 bức tượng đẹp, màu men bóng mịn sản xuất bởi bàn tay các nghệ nhân Bát Tràng cao cấp.

Nếu muốn rẻ hơn nữa quý khách có thể chọn các mẫu tượng phật Di Lặc bằng sứ đài loan, trung quốc, giang tây hay các loại tượng phật di lặc bằng bột đá, nhựa giá thành rất rẻ nhưng dễ nứt hỏng, bay màu khi dùng thời gian lâu dài.

Với tính chất cực bền với thời gian, các dòng sản phẩm được sản xuất bởi Gốm Sứ Bát Tràng sẽ bền hơn và hơn nữa khi mua tượng nên kiêng thay đổi tượng, phải dùng lâu thì mới thiêng được.

Để tìm được giá tượng phật Di Lặc c bằng sứ chính xác nhất quý khách nên tìm mua tại những cở sở bán gốm sứ Bát Tràng uy tín như Gốm Đại Việt.

Những mẫu tượng phật Di Lặc bằng sứ Bát Tràng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

tượng phật Di Lặc với gương mặt phúc hậu

Tượng phật Di Lặc với gương mặt phúc hậu lúc nào cũng mang lại niềm vui đến mọi người

Đối với thị trường hiện nay, tượng phật Di Lặc bằng sứ rất “muôn hình, muôn vẻ” với nhiều làng nghề sản xuất khác nhau. Bởi vì được ưa chuộng và tin tưởng nhất vẫn là những pho tượng được sản xuất tại làng gốm sứ Bát Tràng. Dưới đây, chúng tôi xin điểm qua một vài mẫu tượng phật Di Lặc bằng sứ Bát Tràng đang được nhiều người lựa chọn nhất:

  • Tượng phật Di Lặc cưỡi long quy: Hình ảnh phật Di Lặc khoan thai, vui vẻ cưỡi long quy đem đến bình an, may mắn và hạnh phúc cho mọi gia đình. Nó đặc biệt phù hợp với những doanh nhân hoặc học sinh muốn đỗ đạt cao.
  • Tượng phật Di Lặc quan tiền: Tượng phật Di Lặc quan tiền đặc biệt phù hợp với những doanh nhân, gia đình buôn bán. Bởi nó sẽ đem đến tài lộc và thịnh vượng cho gia đình bạn.
  • Tượng phật Di Lặc nâng vàng: Một mẫu tượng khác được rất nhiều gia đình ưa chuộng chính là tượng phật Di Lặc bằng sứ nâng vàng. Giống như cái tên của nó, pho tượng sẽ đem nhiều tài lộc, may mắn cho mọi người.

Nơi bán tượng phật Di Lặc bằng sứ?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ Bát Tràng, Gốm Sứ Bát Tràng Vạn An Lộc tự tin trình làng với các mẫu tượng phật Di Lặc bằng gốm sứ với chất lượng cực kỳ tốt, giá thành đảm bảo, quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi mua tượng tại đây. Chúng tôi có cách dịch vụ tư vấn phong thủy, chế độ bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất và các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng cũ thân thiết.

Hi vọng những thông tin Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Vạn An Lộc chia sẻ trên bạn phần nào đã hiểu thêm về một số lưu ý tượng phật Di Lặc rồi nhé. Bạn đừng quên theo dõi trang chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin khác liên quan đến gốm sứ Bát Tràng nhé.

You may also like